Thứ Hai, 11 tháng 6, 2018

Messi có thể để ngỏ việc chia tay đội tuyển Argentina

 Tùy thuộc vào quá trình diễn biến ở World Cup 2018 ở Nga, M10 có thể chia tay đội tuyển thi đấu quốc tế.

>> Tỷ lệ bóng đá wc 2018 của những trận đấu hôm nay.

Trả lời câu hỏi về khả năng World Cup 2018 là giải đấu quốc tế cuối cùng trong sự nghiệp của cầu thủ, Lionel Messi nói: "Tôi không biết. Nó phụ thuộc vào cách chúng tôi chơi và cách chúng tôi kết thúc tại World Cup."



Messi chưa bao giờ được trao vương miện với Argentina. Ảnh: Reuters

Messi đã không giành được bất kỳ danh hiệu nào của Argentina, ngoại trừ U20 World Cup 2005 và huy chương vàng Olympic 2008. Anh và các đồng đội của anh đã tham dự trận chung kết World Cup 2014 và đã có hai lần ra sân trong trận chung kết. Copa America 2015, 2016 nhưng tất cả đều thất bại. Đó là lý do tại sao anh ấy có thời gian để quyết định rời khỏi nhóm.

"Thực tế là chúng tôi mất ba trận chung kết đã dẫn đến một số tình huống phức tạp với các phương tiện truyền thông Argentina, chủ yếu là do quan điểm khác nhau," ông nói. "Thật không dễ dàng để có được ba trận chung kết liên tiếp. Thành tích đó phải được đánh giá cao. Chiến thắng là quan trọng, nhưng tôi chắc chắn không dễ dàng để có được trận đấu cuối cùng."

Argentina hiện không còn là ứng cử viên cho World Cup 2018. Đội được đánh giá cao bởi Brazil, Pháp, Tây Ban Nha, Đức và Bỉ.

"Các đội khác có rất nhiều cầu thủ tốt, nhưng Argentina cũng có những yếu tố chất lượng mà bất kỳ đội nào muốn sở hữu. Chúng tôi không có gì phải ghen tị", anh nói.

Argentina sẽ bắt đầu trận đấu tại D World Cup vào ngày 16/6, gặp Iceland. Sau đó họ gặp Croatia vào ngày 21/6 và Nigeria vào ngày 26/6.

>> Xem bảng ket qua 7m bong da cập nhật nhanh chóng.

Related Post

Messi có thể để ngỏ việc chia tay đội tuyển Argentina
4/ 5
Oleh