Thứ Ba, 10 tháng 7, 2018

Buffon nói gì khi Ronaldo gia nhập vào Juventus

Tân thủ môn của PSG,  Gianluigi Buffon đã có những chia sẻ khi biết tin Ronaldo gia nhập Juventus bằng những lời tôn trọng.

Vào cuối mùa giải với danh hiệu thứ ba liên tiếp Champions League, Cris Ronaldo không còn có động lực để chơi cho Real Madrid, và phải đối mặt với viễn cảnh rời đi. Trong những ngày qua, báo chí đồng thời báo cáo rằng Juventus đang đàm phán với người chơi, và chuẩn bị ném bom 100 triệu euro. xem bảng 7m bóng đá

Nếu điều đó xảy ra, đây sẽ là một tin tốt cho các cầu thủ của Juventus, ngoại trừ ... Buffon. Cầu thủ 40 tuổi này đã nói lời tạm biệt với câu lạc bộ kể từ mùa giải trước, và gần đây đã ký một hợp đồng hai năm với câu lạc bộ PSG của Pháp. Đáng tiếc có lẽ là cảm giác của con nhện vào thời điểm này, nhưng anh cũng mong đợi Juve sớm tuyển dụng siêu sao Bồ Đào Nha, để dập tắt cơn khát cho danh hiệu C1.


Với tỷ lệ bóng đá c1 - "Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu Ronaldo gia nhập Juventus," Buffon nói. "Nó sẽ làm cho tôi hạnh phúc, bởi vì anh ấy là tất cả về một đội bóng như Juve cần phải tìm một thần tượng mới cho tôi."

"Thỏa thuận này đã xảy ra sau khi tôi rời đi, vì vậy tôi không bị tổn thương bởi điều đó. Tôi chỉ cảm thấy khó chịu với hai bàn thắng mà Ronaldo đã ghi bàn trước tôi mùa giải trước, cũng như thiết lập trước đó."

"Tôi thực sự hy vọng Ronaldo sẽ gia nhập Juventus, chuyển đến Serie A. Đây sẽ là yêu cầu của Juve ở vị trí số 1", Buffon nói về Ronaldo.

Trong mùa giải tới, Buffon sẽ có cơ hội gặp Ronaldo nếu PSG gặp Juventus tại Champions League. Và nếu siêu sao Bồ Đào Nha tiếp tục ghi bàn, có lẽ Buffon sẽ vô cùng hối hận vì quyết định rời Juve.

Related Post

Buffon nói gì khi Ronaldo gia nhập vào Juventus
4/ 5
Oleh