Thứ Ba, 17 tháng 7, 2018

Kaka:"Ronaldo chia tay Real để tìm động lực thi đấu"

Kaka đã có bình luận về việc Cristiano Ronaldo chuyển từ Real Madrid sang Juventus.

>>Soi kèo Hapoel Beer Sheva vs Flora, 00h00 ngày 18/07 - Champions league 18-19

Cristiano Ronaldo bất ngờ chuyển từ Champions League ba năm trước, Real Madrid sang Juventus, câu lạc bộ hai lần phải dừng lại ở ngưỡng vinh quang châu Âu trong những mùa giải gần đây.

Trong khi không có ý kiến ​​cho rằng sự nghiệp của Ronaldo sẽ đi xuống đồi, Kaka có một quan điểm khác: "Tôi nghĩ Ronaldo là một cầu thủ có nhiều kinh nghiệm. Ở tuổi 33, anh ấy hiểu tình hình hiện tại. Quyết định chuyển từ Real sang Juventus Ronaldo hiểu rằng đã đến lúc phải rời đi. Có lẽ anh ta nghĩ: Tôi có mọi thứ có thể với Real và bây giờ là lúc để làm điều gì đó khác biệt để giữ đà phát triển. ”


Ronaldo và Kaka đều mặc áo Real Madrid. Ảnh: Reuters

Để có được Ronaldo, Juventus đã chi khoảng 117 triệu USD. Đây là một khoản phí chuyển khoản khổng lồ với một cầu thủ 33 tuổi nói chung.

Khi được hỏi về việc Juventus chọn một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử, Kaka đã trả lời: "Tôi nghĩ vậy. Bản thu âm của Ronaldo nói lên. Xem anh ấy chơi là một đặc ân cho mọi người, và tôi có đặc quyền tập luyện với anh ấy trong bốn năm. Có thể thấy rằng Ronaldo vẫn muốn đạt được một đẳng cấp khác. Tôi nghĩ Ronaldo sẽ được ghi nhớ là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất. "

Related Post

Kaka:"Ronaldo chia tay Real để tìm động lực thi đấu"
4/ 5
Oleh