Thứ Hai, 15 tháng 10, 2018

Con trai Ronaldo một mình solo ghi bàn ở đội tuyển trẻ Juventus

 Video đăng trên mạng xã hội Twitter của Cristiano Ronaldo đã thu hút hơn 3 triệu lượt xem.




Trong chiếc áo số 7, giống như người cha nổi tiếng chơi trong đội bóng của một Juventus, Cristiano Jr trượt từ cánh phải để vượt qua một khóa và sau đó sang bên phải. Sau khi làm chủ bóng, cậu bé sinh năm 2010 đã loại bỏ thủ môn rồi lăn bóng vào khung thành. Cristiano Jr. sau đó ghi một bàn thắng, với một cú sút chéo tới góc xa.

Cristiano Jr. có nhiều điểm tương đồng với Ronaldo, và dự kiến ​​sẽ trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp trong tương lai. Vào tháng Tám, ngôi sao của Juventus nhận xét về đứa con trai cả của mình: "Anh ấy rất chiến đấu, giống như tôi khi anh ấy còn trẻ, anh ấy không thích thất bại, tôi chắc chắn anh ấy sẽ đi đường như tôi".



Đây không phải là lần đầu tiên Cristiano Jr gây ấn tượng trên sân cỏ. Đầu tháng 9, anh ghi bốn bàn, giúp U9 Juventus đánh bại U9 Lucento 5-1.

game ban ca tien 79 - "Cristiano Jr có thể làm những gì anh ấy muốn, nhưng tất nhiên tôi muốn anh ấy trở thành một cầu thủ bởi vì tôi nghĩ anh ấy có rất nhiều lợi thế," Ronaldo nói. "Nó có hình dạng tốt, sự nhanh nhẹn, kỹ năng, và nó có thể kết thúc, và quyết định cuối cùng sẽ dành cho đứa trẻ, và tôi sẽ không gây áp lực lên nó, nhưng tôi luôn mơ ước thấy con trai tôi trở thành một người chơi".

Related Post

Con trai Ronaldo một mình solo ghi bàn ở đội tuyển trẻ Juventus
4/ 5
Oleh