Thứ Hai, 20 tháng 5, 2019

Guardiola: Ăn cup 3 vẫn chưa đủ khi chưa có Champions League


"Như tôi đã nói, tôi biết chúng tôi sẽ được đánh giá vào cuối mùa bằng cách giành Champions League. Mọi thành tích đều không đủ trừ khi chúng tôi vô địch Champions League", Guardiola thừa nhận vào ngày 19 tháng 5.

Xem bảng tỷ lệ cá cược macao: http://soikeobonglive24h.blogspot.com/p/ty-le-bong.html



Pep thẳng thắn với vấn đề của City. Ảnh: Reuters

Guardiola's City chưa bao giờ được coi là một câu lạc bộ thành công tại Champions League. Họ đã bị loại ở vòng 1/8 mùa giải 2016-2017, và phải rời giải đấu trong hai mùa giải trước.

tilekeonhacai - Trong khi đó, trái ngược với thất bại ở đấu trường châu Âu, Man City đang thống trị đấu trường quốc nội. Sau khi vô địch Premier League và League Cup cho mùa giải 2017-2018, các giáo viên và học sinh của Pep đã làm nên lịch sử với ba mùa giải gần nhất (Ngoại hạng Anh, Cúp FA và Cúp Liên đoàn).

Trước khi đến Man City, Pep đã giành hai chức vô địch Champions League cùng Barca. Anh cũng có hai trận bán kết với Barca và ba lần với Bayern.

Pep chia sẻ: "Ở Barcelona, ​​tôi đã may mắn giành được hai chức vô địch Champions League. Người hâm mộ thành phố vẫn mong tôi làm điều tương tự. Điểm số và thành tích quốc gia của chúng tôi rất đáng kinh ngạc, nhưng chúng tôi vẫn chưa giành được chiến thắng Champions League như thường lệ các đội rất mạnh và cạnh tranh rất cao, nhưng chúng tôi vẫn muốn giành chiến thắng. "

Soi kèo: Soi kèo Lille vs Angers, 02h00 ngày 19/05 - Ligue 1 18-19

Related Post

Guardiola: Ăn cup 3 vẫn chưa đủ khi chưa có Champions League
4/ 5
Oleh