Thứ Ba, 28 tháng 5, 2019

Thủ môn của Arsenal: 'Chung kết Europa League là một vụ bê bối'

 Bernd Leno đã không hài lòng khi đồng đội Henrik Mkhitaryan không thể đến Baku (Azerbaijan) để chơi trận chung kết.

Leno nói: "Việc Mkhitaryan không thể đến Baku là một vụ bê bối. Anh ấy đã làm việc chăm chỉ suốt cả mùa giải và không thể chơi trận chung kết vì lý do chính trị".

bóng đá trực tuyến k + - Mkhitaryan là người Armenia, đất nước đang có xung đột và tranh chấp lãnh thổ với Azerbaijan. Anh ấy đã bị buộc phải ở lại London vì UEFA không thể đảm bảo sự an toàn của anh ấy nếu anh ấy đến Baku, thủ đô của Azerbaijan. Leno nói thêm: "Câu lạc bộ muốn có danh hiệu và Champions League. Nếu chúng tôi và Chelsea từ chối đến Baku để chơi, cả hai sẽ bị loại khỏi hệ thống giải đấu của UEFA. Thật không dễ chấp nhận." .



Leno tức giận vì Arsenal mất sự bất công của một cầu thủ để chuẩn bị cho trận chung kết. Ảnh: Reuters

Leno sẽ cạnh tranh với vị trí bắt đầu với Petr Cech. Cech nhận thức rõ về vị trí này cho đến khi anh biết rằng anh sẵn sàng trở lại Chelsea vào mùa giải tiếp theo để trở thành giám đốc thể thao.

bóng đá k + - Leno nói: "Tôi và Cech rất hợp nhau. Tôi rất tôn trọng anh ấy. Anh ấy xứng đáng được khen ngợi. Tuy nhiên, là một vận động viên thể thao, tôi luôn muốn chơi, đặc biệt là trong trận chung kết." Nếu bạn thắng, Europa League sẽ là danh hiệu lớn đầu tiên của tôi. Chúng tôi cũng muốn nghe lại bài hát Champions League truyền thống từ mùa giải tới. "

Related Post

Thủ môn của Arsenal: 'Chung kết Europa League là một vụ bê bối'
4/ 5
Oleh