Thứ Hai, 3 tháng 6, 2019

Van Dijk: 'Tôi không thể giành Quả bóng vàng với Messi'



xem bong da k+ "Tôi nghĩ Lionel Messi là cầu thủ hay nhất thế giới. Anh ấy xứng đáng giành Quả bóng vàng năm nay, dù anh ấy có vào chung kết Champions League hay không", Goal dẫn lời Virgil Van Dijk trong trận chung kết với Tottenham vào ngày 1/6. . "Tôi không nghĩ nhiều về giải thưởng cá nhân này. Tuy nhiên, tôi sẵn sàng chấp nhận nó nếu tôi được bình chọn."

Trước khi vô địch Champions League, Van Dijk đã giành giải thưởng Cầu thủ hay nhất mùa của Premier League. Giống như Mohamed Salah mùa trước, ngôi sao 27 tuổi được coi là có thể cạnh tranh với Quả bóng vàng với Lionel Messi.



Van Dijk (nâng cốc) là hậu vệ đắt giá nhất thế giới hiện nay. Ảnh: Reuters.

Được coi là trung vệ hay nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, Van Dijk không quan tâm đến các danh hiệu cá nhân. Trước trận chung kết Champions League, tiền vệ người Hà Lan nói với BBC Sport, rằng anh sẵn sàng trao đổi danh hiệu cầu thủ hay nhất Premier League để có được danh hiệu tập thể.

Xem bong da live "Mùa giải này đã kết thúc hoàn toàn, nhưng chúng tôi vẫn khao khát những danh hiệu mới. Vào tháng 7, mọi thứ sẽ bắt đầu từ con số 0 và chúng tôi cần tiếp tục hành trình từ đầu. Mùa giải này sẽ là nền tảng để Liverpool tiếp tục phát triển", Van Dijk nói.

Đứng trên đỉnh châu Âu, Van Dijk nghĩ rằng đội không được phép tự mãn. Anh ấy đã không quên sự thật rằng Man City đã vượt qua tại Premier League. Lá chắn thép của Liverpool nhấn mạnh: "Chúng tôi cần tiếp tục thách thức Man City một lần nữa. Chúng tôi có tham vọng và muốn trải nghiệm những đêm huyền diệu này trong nhiều năm nữa."

Kết quả 7m: http://www.linknhacai.com/p/kqbd.html

Related Post

Van Dijk: 'Tôi không thể giành Quả bóng vàng với Messi'
4/ 5
Oleh